TOP 07 MẶT NẠ “ĐẮT XẮT RA MIẾNG” MÀ NÀNG MƠ ƯỚC ĐƯỢC DÙNG THỬ

tham khảo thêm tại: phấn nụ

#1 Phấn Nụ Bà Tùng chính hãng | Phấn nụ huế | Phấn nụ hoàng cung | Phấn nụ cung đình

Mặt nạ thường được chị em sử dụng thường xuyên nhờ vào tính chất dễ sử dụng, tiện lợi và khá hợp túi tiền, nhưng chị em có biết, có những dòng mặt nạ đắt tiền rất nhiều lần được rỉ tai nhau vì chúng cực kỳ hiệu trả cho làn da chưa? Hôm nay cùng Sheis tìm hiểu nha.

 

1. Tatcha Luminous Deep Hydration Lifting Mask

 

Theo một nghiên cứu lâm sàng cho thấy, 100% phụ nữ sau khi sử dụng mặt nạ cấp ẩm Tatcha trong vòng 10 đến 15 phút cảm thấy da được cấp ẩm lên đến gần 200%. Thành phần chính của mặt nạ này là tảo Okinawa và dưỡng chất cấp ẩm sâu Acid Hyaluronic, vì vậy mà mặt nạ này có thể cấp ẩm nhiều gấp 53% so với các mặt nạ giấy thông thường khác!

 

Dòng mặt nạ cấp ẩm đỉnh cao của Tatcha (nguồn: tatcha.com)

 

Kết cấu mặt nạ này vô cùng độc đáo và mỏng nhẹ (nguồn: mrporter.com)

 

Giá tham khảo: $25/pack

 

2. Koh Gen Do Macro Vintage Essence Mask

 

Dòng mặt nạ chống lão hóa, giúp da căng mịn của Koh Gen Do là top sản phẩm bán chạy nhất của hãng này. Chiếc mặt nạ đắt tiền này chứa thành phần tảo phát sáng cao cấp và tinh chất siêu dưỡng ẩm natri hyaluronate giúp cho làn da như được “cải lão hoàn đồng”. Mặt nạ này được làm từ cotton mềm, thấm đẫm các tinh chất quý giá trên nên cũng vì vậy mà giá tiền ngất ngưởng.

 

Mặt nạ Koh Gen Do có vỏ ngoài màu đỏ (nguồn: ebay.com)

 

Một hộp gồm 6 miếng mặt nạ (nguồn: thebeautylookbook.com)

 

Giá tham khảo: $130/6 packs

 

3. Eve Lom White Brightening Mask

 

Một sản phẩm mặt nạ có tác dụng hiệu quả trong việc điều chỉnh màu da không đồng đều và tăng độ săn chắc cho da đến từ thương hiệu Eve Lom. Với thành phần Niacinamide cải thiện độ tối màu da và hình thành da mới, thúc đẩy sản xuất collagen; hơn nữa mặt nạ còn chứa Sodium Hyaluronate cung cấp độ ẩm cực kì nhanh trong vòng 15 phút sử dụng.

 

Nếu bạn yêu thích những công dụng làm sáng da thì có thể cân nhắc Eve Lom (nguồn: evelom.com)

 

Gồm 8 miếng mặt nạ trong một gói (nguồn: evelom.com)

 

Giá tham khảo: $125/8 packs

 

4. Sulwhasoo First Care Activating Sheet Mask

 

Sulwhasoo luôn là cái tên được gắn liền với sản phẩm cao cấp, highend và cực kỳ chất lượng. Trong đó dòng sản phẩm mặt nạ giấy có thể nhắc đến là First Care Activating, giải quyết toàn diện các vấn đề trên da của chúng ta.

 

Mặt nạ Sulwhasoo được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích (nguồn: deskgram.com)

 

Thành phần thảo dược như chiết xuất từ Địa Hoàng và Ngọc Trúc - hai loại thuốc quý bật nhất tại Hàn Quốc có công dụng tăng tuần hoàn máu, từ do da không bị lão hóa; tinh chất từ các loại hoa như Mẫu Đơn,Phù Dung cùng Bách Hợp sẽ vừa cấp ẩm, vừa làm mịn da.

 

Mặt nạ làm từ len bông tự nhiên nên khả năng giữ tinh chất trên da cực kỳ lâu (nguồn: sulwhasoo.com)

 

Giá tham khảo: $48/5 packs

 

 

5. La Mer The Treatment Lotion Hydrating Mask

 

La Mer là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp và hiệu quả, khi kem dưỡng La Mer được cộng đồng yêu thích thì mặt nạ giấy có chiết xuất từ nước biển sâu độc đáo cũng khiến cho tín đồ làm đẹp muốn trải nghiệm.

 

Mặt nạ từ nước biển sâu LaMer (nguồn: newyaohan.com)

 

Với 73 khoáng chất biển chứa trong chiếc mask làm từ sợi vải tinh khiết giúp bám sát bề mặt da và làm cho da săn chắc, thẩm thấu toàn bộ tinh chất, bổ sung các tế bào da bị mất đi do lão hóa.

 

Sau mỗi lần đắp, làn da như được sáng khỏe lên trông thấy (nguồn: newyaohan.com)

 

Giá tham khảo: $150/6packs

 

6. Charlotte Tilbury Instant Magic Facial Dry Sheet Mask

 

Không chỉ son Charlotte làm hài lòng chị em phụ nữ mà ngay cả mặt nạ giấy cũng khiến trái tim chúng ta xao xuyến. Đây là mặt nạ khô thế hệ mới giúp giảm thiểu nếp nhăn trên da, làm sáng các vùng da sạm màu và cấp ẩm cực đỉnh.

 

Mặt nạ vỏ vàng, bên trong dày và khô của Charlotte (nguồn: depop.com)

 

Cũng nhờ công nghệ mặt nạ khô độc đáo này mà dưỡng chất được cung cấp lên đến 87% trên da, khác với các mặt nạ thông thường khác chỉ giữ được 15% mà thôi.

 

Chiếc mặt nạ khá dày và trông khô ráo (nguồn: poshmark.com)

 

Giá tham khảo: $22/packs

 

7. Erno Laszlo Firmarine Hydrogel Mask

 

Chiếc mặt nạ có kết cấu đặc biệt nhà Erno sẽ khiến bạn muốn một lần trải nghiệm. Không làm từ giấy, mặt nạ này như một lớp gel xanh, cảm giác trên da mặt như là đắp một lớp mỏng rau câu vậy.

 

Mặt nạ trong màu xanh như gel (nguồn: ernolaszlo.com)

 

Chiết xuất từ dầu argan giúp cải thiện độ ẩm da rất tốt, mang lại sức sống và độ đàn hồi cho da. Chiết xuất bưởi sẽ hạn chế và xóa mờ các nếp nhăn thường gặp ở độ tuổi lão hóa, cho bạn làn da sáng khỏe mịn màng.

 

Mặt nạ có công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa (nguồn: feelunique.com)

 

Giá tham khảo: $20.96/packs

 

Các bạn đã đủ ngạc nhiên với những loại mặt nạ đắt tiền trên chưa? Bạn nghĩ sao về mức giá này với những công dụng hoàn hảo trên của các loại mặt nạ, chia sẻ cùng Sheis nhé